Điều dưỡng Viên khuyên mẹ bầu sau khi sinh nên ăn gì?

Thảo luận trong 'Khác' bắt đầu bởi hanguyen17, 14/11/17.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0616.254.765
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    14/11/17, 0 Trả lời, 16 Đọc
  1. hanguyen17

    hanguyen17 Member

    Tham gia:
    16/8/17
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $2,000.69
    Phụ nữ mới sinh nên ăn gì là nỗi lo mà hầu hết các bà mẹ sau sinh đều quan tâm và ai cũng muốn được giải đáp để có thể chăm sóc sức khỏe mình tốt nhất.

    Mới sinh cần bổ sung chất đạm
    Các loại thực phẩm có chứa nhiều chất đạm như thịt nạc heo, t hịt gà, thịt bò và tôm, bạn nên tránh những loại thực phẩm có nhiều mỡ. Bên cạnh đó, phụ nữ sau sinh cũng nên bổ xung các loại đậu vào khẩu phần ăn của mình và tăng cường sữa bò, trứng gà và sữa đậu nành. Cao đẳng Y Dược Sài gòn tuyển sinh các thí sinh có niềm đam mê yêu thích ngành Dược để có cơ hội hiểu rõ hơn về chếđộ dinh dưỡng dành cho mẹ bầu.

    Mới sinh cần bổ sung chất béo
    Phụ nữ sau sinh không nên sử dụng mỡ động vật chính vì vậy chị em phụ nữ nên sử dụng dầu thực vật trong bữa ăn hàng ngày.
    >> Xem thêm: tuyển sinh cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018

    Mới sinh cần bổ sung chất đường bột
    Chất bột có tương đói nhiều trong cơm, cháo, mì sợi và phở. Tuy nhiên, bạn nên chú ý hạn chế ăn bún , bánh kẹo, và một vài loại nước ngọt có chứa ga.

    Rau củ tốt cho phụ nữ mới sinh
    Tăng cường rau có lá xanh đậm vào khẩu phần ăn và đặc biệt nên ưu tiên những loại rau củ có màu cam, đỏ vàng. Những loại rau này không những có nhiều chất sơ mà còn cung cấp một lượng vitamil dồi dào cho cơ thể. Chúng có tác dụng phòng chống táo bón và còn rất giàu betacaroten.

    Chất sắt quan trọng đối với phụ nữ mới sinh
    Đây có thể coi là một dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với phụ nữ sau sinh nên bạn cần bổ xung ngay vào khẩu phần ăn của mình. Sắt có rất nhiều trong lòng đỏ trứng gà, tim cật heo, cá, mực, tôm, thịt bồ câu, đậu hũ, mè, rau đay, đậu đen, đậu trắng, hạt sen, đậu hà lan, súp lơ xanh và cải xanh…

    Trái cây tốt cho sức khỏe phụ nữ mới sinh
    bạn nên ăn nhiều loại quả có nhiều vitamil C để bổ xung cho cơ thể của bạn. Bên cạnh đó các loại khoáng chất có trong nho, cam, táo chuối…cũng rất tốt cho cơ thểcủa bạn. Một điều đặc biệt chú ý khi ăn hoa quả bạn cần đặc biệt chú ý đó là, hoa quả nên được cắt nhỏ và nhai thật kỹ trước khi nuốt.

Chia sẻ trang này